સંલગ્ન માર્કેટિંગ માટે Social media નો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો

આજે, Social media તેના વપરાશકર્તાઓને વર્ચ્યુઅલ નેટવર્કની સ્થાપના કરીને વિચારો, માહિતી, વ્યક્તિગત રુચિઓ અને શોખની રચના અને વહેંચણીમાં મદદ કરવા માટે વિવિધ સામાજિક નેટવર્કિંગ પ્લેટફોર્મ્સની સારી શ્રેણીનો ઉપયોગ કરે છે.

આનુષંગિકો આ જૂથોનો આનંદ માણી શકે છે જે બોલવા, ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવા અને કનેક્ટ કરવા માટે વેબ-આધારિત એપ્લિકેશનોનો ઉપયોગ કરે છે. આનુષંગિકો સામગ્રી જનરેટ કરીને ભાગ લે છે, ઉદાહરણ તરીકે, ટિપ્પણીઓ, લેખો, ફોટા, વિડિઓઝ. Social media એ એક કાર્યક્ષમ સંચાર અને સંલગ્ન માર્કેટિંગ ચેનલ છે જે વ્યક્તિઓ, નાના અને મોટા વ્યવસાયો માટે ખૂબ જ ઓછા ખર્ચે આ સામગ્રીને રીઅલ-ટાઇમમાં શેર કરવાની શક્તિ સાથે ઉપલબ્ધ છે. પરંતુ સામાજિક પર તમારું સંલગ્ન માર્કેટિંગ કેવી રીતે શરૂ કરવું?

ભાગ લેવા માટે આનુષંગિકો અને ડિજિટલ માર્કેટર્સે સૌપ્રથમ તેમના પસંદ કરેલા સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ સાથે નોંધણી કરાવવી જોઈએ અને તેમના સોશિયલ મીડિયા ઉદ્દેશ્યોને ધ્યાનમાં રાખીને Facebook, Twitter, Instagram અથવા Pinterest પર તેમની વપરાશકર્તા માહિતી ઉમેરીને વપરાશકર્તા પ્રોફાઇલ બનાવવી જોઈએ. એકવાર રજીસ્ટર થયા પછી, વપરાશકર્તા અન્ય વપરાશકર્તાઓ અથવા વપરાશકર્તાઓના જૂથો સાથે જોડાઈ શકે છે અને આ રીતે સંભવિત ભાગીદારો અને ગ્રાહકોનું નેટવર્ક પણ બનાવી શકે છે. આ પ્લેટફોર્મ્સને ઍક્સેસ કરવા માટે, આનુષંગિકોએ ડેસ્કટોપ, લેપટોપ, નોટપેડ દ્વારા અથવા સ્માર્ટફોનમાં મીડિયા એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરીને અને ફિક્સ કરીને સોશિયલ મીડિયા એપ્લિકેશન અથવા સોફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરવાની જરૂર છે.

એફિલિએટ માર્કેટિંગ માટે Social media પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ શા માટે કરવો?

એફિલિએટ માર્કેટિંગ છેલ્લા દસ વર્ષમાં લોકપ્રિયતામાં વૃદ્ધિ પામ્યું છે અને ઇન્ટરનેટ રિટેલર્સ માટે ખરેખર મહત્ત્વપૂર્ણ ગ્રાહક સંપાદન ચેનલ અને મુખ્ય પ્રદર્શન માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બની છે. સૌથી વધુ કારણ એ છે કે તે ડિજિટલ માર્કેટર્સને ઓનલાઈન રિટેલર્સ સાથે જોડે છે અને વેપારીને તેની સેવાઓનું વેચાણ કિંમત-અસરકારક રીતે કોઈપણ સ્થાન દરમિયાન સારી શ્રેણીમાં આનુષંગિકો માટે કરી શકે છે.

ડિજિટલ સ્ટોરનો પ્રચાર કરીને, સંલગ્નને તેની સંલગ્ન વેબસાઇટ દ્વારા ઉલ્લેખિત વેચાણ માટે કમિશન ચૂકવવામાં આવે છે; ઇમ્પ્રેશન, ક્લિક્સ, વેચાણ અને કમિશન જોવા માટે સંલગ્ન ટ્રેકિંગ સોફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરીને સંલગ્ન અને વેપારી બંને સાથે.

એફિલિએટ માર્કેટિંગ માટે હું રાઈટ Social media પ્લેટફોર્મ કેવી રીતે પસંદ કરી શકું?

કયું Social media પ્લેટફોર્મ ખરેખર તમારા Social media ઉદ્દેશ્યો પર આધારિત છે તે પસંદ કરવું; શું તમે તમારી બ્રાન્ડ બનાવવા માંગો છો અથવા લીડ જનરેશન શોધવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો.

કોઈ પણ સંજોગોમાં. તમે તમારા પ્રેક્ષકો દ્વારા કઈ ચેનલો નિયુક્ત કરવામાં આવી છે, તમારા સ્પર્ધકો જે ચેનલ્સનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે અને તેથી તમારા પ્રેક્ષકો સાથે સંભવતઃ ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવા માટે કઇ પ્રકારની સામગ્રી છે તે વિશે તમે વિચારવા માંગો છો. આને ધ્યાનમાં રાખીને, અમે વિવિધ પ્રકારના સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ પર વિચાર કરી રહ્યા છીએ જે અમારું માનવું છે કે કોઈપણ ખર્ચ વિના લાઇન અપ કરવું સરળ છે જે તમારા સંલગ્ન માર્કેટિંગ ઝુંબેશ માટે પ્રેક્ષકો બનાવી શકે છે.

એફિલિએટ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ માટે હું ફેસબુક પેજ કેવી રીતે શોધી શકું?Social media

આનુષંગિક માર્કેટર તરીકે, તમે ખાતરી કરવા માંગો છો કે તમે પહેલા દિવસથી જ સૌથી મહત્વપૂર્ણ Social media પ્લેટફોર્મ સાથે મળી ગયા છો.

Facebook પાસે માત્ર સૌથી મહત્વપૂર્ણ નેટવર્ક નથી, પરંતુ તે ઘણા લક્ષ્યીકરણ વિકલ્પો પણ પ્રદાન કરે છે. વધુમાં, તે કોઈપણ પ્રકારની સેવા અથવા ઉત્પાદનનું માર્કેટિંગ કરવા માટે વેપારી અને આનુષંગિક વેબસાઇટ બંનેને તમામ પ્રકારના પ્રેક્ષકોને ઑફર કરે છે. પ્રાથમિક વસ્તુ જે સંલગ્ન વ્યક્તિએ કરવી જોઈએ તે છે માત્ર કેટલીક મૂળભૂત માહિતી દાખલ કરીને અને પ્રોફાઇલ અપડેટ કરીને પોતાનું ફેસબુક પેજ બનાવવું.

એકવાર તમે તમારું પોતાનું ફેસબુક પેજ બનાવી લો તે પછી, તમારે તમારી અંગત રુચિ અથવા જ્ઞાનને સમર્થન આપવા અને આ પૃષ્ઠ દરમિયાન સંબંધિત સંલગ્ન ઉત્પાદનોનો પ્રચાર કરવા માટે વિશેષતા માટે વિષય પસંદ કરવો જોઈએ. તમારે તેને દૈનિક અને લાંબા ગાળાની માર્કેટિંગ પ્રવૃત્તિ તરીકે પણ લેવું જોઈએ કે તે તમારા અનુયાયીઓને સારી ગુણવત્તા અને અત્યંત સુસંગત સામગ્રી પહોંચાડે છે.

ફેસબુક માટે SEO

ઈન્ટરનેટ સાઈટની જેમ, કેટલીક મૂળભૂત SEO ક્રિયાઓ છે જે તમારે તમારા ફેસબુક પેજ માટે સીટુમાં રાખવાની છે. પ્રાથમિક બાબત એ છે કે તમારા Facebook પેજના URLને ટૂંકાવીને તેને Google માટે વધુ વાંચી શકાય તેવું બનાવવા માટે વિનંતી કરો (તમારા પેજ પર 25 લાઇક્સ મળ્યા પછી તમે તમારું ટૂંકું URL મેળવી શકો છો). તમારા વિશિષ્ટમાં પ્રતિષ્ઠિત Facebook પૃષ્ઠોમાંથી બેક-લિંક મેળવવી એ SEO હેતુઓ માટે પણ મહત્વપૂર્ણ છે અને હંમેશા પુષ્ટિ કરો કે તમે તમારા સ્ટેટસ અપડેટ્સમાં વાક્યની શરૂઆતમાં તમારા સંબંધિત કીવર્ડ્સ શામેલ કરો છો.

Twitter દ્વારા સંલગ્ન માર્કેટિંગ ઝુંબેશ ચલાવતી વખતે, તમારી ટ્વીટ્સનો સમય તમને કેવા પ્રકારનો વ્યવસાય મળ્યો છે તેને સમર્થન આપે તે માટે વિનંતી કરવી પણ મહત્વપૂર્ણ છે.

દાખલા તરીકે, B2B કંપનીઓ, અઠવાડિયાના દિવસોમાં પોસ્ટ કર્યા પછી ટ્વિટરમાંથી સૌથી વધુ લાભ મેળવે છે, જ્યારે B2C કંપનીઓ માટે, સપ્તાહાંત સૌથી વધુ વ્યસ્ત છે. તમારી ટ્વીટ્સનો સંલગ્નતા વધારવા માટે ઇમેજ એડ હેશટેગ્સનો ઉપયોગ કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

હેશટેગ્સ એફિલિએટ માર્કેટિંગ માટે મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે તેઓ વપરાશકર્તાઓને સામગ્રીની સુસંગતતા જણાવે છે અને તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવા વિશેના શબ્દો માટે સંબંધિત હેશટેગ્સ શોધે છે, ઉદાહરણ તરીકે, #AffiliateMarketing, #MakeMoney અને તેમને તમારી Twitter પોસ્ટમાં ઉમેરો.

Twitter સંલગ્ન માર્કેટિંગ તમને તમારા પ્રેક્ષકો અને Twitter એકાઉન્ટ સામગ્રી સાથે સંબંધિત સંલગ્ન પ્રોગ્રામ્સની ઑફરો ઉમેરીને અનુસરીને તમારા સોશિયલ મીડિયાનું મુદ્રીકરણ કરવાની મંજૂરી આપે છે. જેમ જેમ તમે તમારા આનુષંગિક માળખામાં નિષ્ણાત બનશો, ત્યારે તમે વિવિધ સંલગ્ન વેપારીઓ પાસેથી તમારા ઉત્પાદનો અને સેવાઓનો પ્રચાર કરવાનું શરૂ કરશો અને આમ કરીને કમિશન મેળવો છો. વિજેતા!

More Info…

Leave a Comment